Cỏ Nhân Tạo Giá Gốc

Để cỏ nhân tạo kéo dài tuổi thọ bạn cần biết điều gì?

Ngày nay, chúng ta rất dễ bắt gặp những sân bóng, sân vườn được thiết kế bằng cỏ nhân tạo, một khu vườn tràn ngập màu xanh sẽ là điểm nhất hoàn hảo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, để giữ cho cỏ nhân tạo luôn bền đẹp và kéo dài tuổi thọ sử dụng như mong muốn thì không phải ai cũng biết. Với bài viết này, Vân Đạt xin gửi đến các bạn một vài lưu ý khi sử dụng cỏ nhân tạo nhé!

  1. Bảo dưỡng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo được biết đến với rất nhiều ưu điểm nổi bật như không mất quá nhiều thời gian chăm sóc hay cắt tỉa, tưới nước. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng thì cỏ nhân tạo vẫn có thể bị bẩn và bị giẫm nát dưới tác động của việc bị ma sát ở cường độ cao. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của cỏ trong quá trình sử dụng.

Cỏ nhân tạo được chăm sóc sẽ luôn xanh tươi
Cỏ nhân tạo được chăm sóc sẽ luôn xanh tươi

Do đó, việc bảo dưỡng cỏ định kỳ là một điều không thể thiếu để giúp chúng ta có một thảm cỏ nhân tạo đẹp.

  1. Những kỹ năng bảo dưỡng có nhân tạo

Một sân cỏ nhân tạo thường sẽ có tuổi thọ từ 6 đến 7 năm nếu chúng ta biết cách bảo dưỡng đúng cách.

  • Tưới nước là một trong những bước quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của cỏ nhân tạo. Nước giúp rửa trôi những bụi bẩn, rác thải lưu lại trên cỏ sau thời gian chúng ta sử dụng.
  • Không vứt rác lên bề mặt cỏ nhân tạo, chúng ta có thể đặt thùng rác ở góc.
  • Không chạy hay đỗ xe tại sân có trải cỏ nhân tạo nhằm giảm bớt bụi bẩn và các dấu vết để lại trên cỏ.
  • Không được hút thuốc trong sân cỏ nhân tạo, tránh trường hợp cỏ nhân tạo bị cháy vì cỏ nhân tạo được làm bằng nhựa.
  • Sử dụng chổi được làm từ nhựa tổng hợp PA hoặc các vật liệu tương tự và tuyệt đối trong chổi không được chứa kim loại. Việc quét dọn đúng cách sẽ giúp bạn dọn được những rác thải có kích cỡ lớn như giấy vụn, lá cây mà không làm mất đi các hạt cao su được rải trên bề mặt cỏ.
  1. Một số lưu ý trong quá trình bảo dưỡng cỏ nhân tạo

Sau khi thi công cỏ nhân tạo, bạn nên cho cỏ ổn định trong khoảng 2 tuần đầu tiên, điều này sẽ giúp cỏ có độ bám tốt hơn với bề mặt. Bạn vẫn có thể tổ chức những hoạt động trên cỏ, tuy nhiên nên hạn chế những thiết bị có trọng lượng lớn và không nên tác động lực quá mạnh lên bề mặt cỏ.

Vệ sinh, chăm sóc cỏ nhân tạo đúng cách
Vệ sinh, chăm sóc cỏ nhân tạo đúng cách

Không nên làm vệ sinh cỏ trong điều kiện nhiệt độ cao để tránh cỏ bị nóng chảy, hoặc không để dầu nhớt của các loại máy móc rơi trên cỏ nhằm hạn chế việc làm phai màu cỏ.

Bảo dưỡng cỏ theo đúng thời gian sẽ giúp cỏ luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Sân cỏ nhân tạo xanh mát sẽ giúp không gian trở nên yên bình, hài hòa với thiên nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một vài thông tin về các để kéo dài tuổi thọ cho cỏ nhân tạo mà Vân Đạt đem đến cho các bạn, mong rằng sau khi các bạn đã sở hữu cỏ nhân tạo sẽ biết cách để cho thảm cỏ nhân tạo của mình luôn xanh tươi và đẹp mắt. Nếu bạn có dự định muốn sở hữu một sân vườn cỏ nhân tạo, một sân bóng, một khu vui chơi hoặc bất kỳ một nơi nào cần sử dụng đến có nhân tạo thì hãy liên hệ với Cỏ nhân tạo Vân Đạt nhé, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng.

tu van